วันจันทร์ที่ 13 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

งานพาเหรดรถโบราณ ณ เมืองหัวหิน

เซ็นทาราฉลองเปลี่ยนชื่อ เซ็นทาราแกรนด์ฯ หัวหิน เดินหน้าจัดเทศกาลพาเหรดรถโบราณเมืองหัวหิน ครั้งที่ 9 ระหว่างวันที่ 16 ถึง 18 ธ.ค. 54 ในงานจะได้พบกับขบวนรถโบราณและรถคลาสสิค จำนวน 50 คัน พร้อมด้วยกิจกรรมท่องเที่ยวที่น่าสนใจอีกหลากหลาย
       
โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน ฉลองการเปลี่ยนชื่อจาก โซฟิเทล เซ็นทาราแกรนด์รีสอร์ทและวิลลา หัวหิน จับมือ หัวหิน โฮเท็ลลิเออร์คลับ และสมาคมรถโบราณแห่งประเทศไทย โดยการสนับสนุนของ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย(ททท.)และเทศบาลเมืองหัวหิน ร่วมจัดงาน เทศกาลพาเหรดรถโบราณเมืองหัวหิน ครั้งที่ 9 ประจำปี 2554 ขึ้นระหว่าง วันที่ 16 ถึง 18 ธันวาคม ศกนี้
       
เทศกาลนี้จัดขึ้นเพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวของอำเภอหัวหินและเขตพื้นที่จังหวัดใกล้เคียง ร่วมส่งเสริมการอนุรักษ์รถโบราณที่นับวันจะหาชมได้ยาก ให้ความรู้เกี่ยวกับวิวัฒนาการและมรดกด้านรถยนต์ของประเทศไทย และเพื่อเฉลิมพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ภฺมิพลอดุลยเดชฯ ในวโรกาสที่มีพระชนม์มายุครบ 84 พรรษา รายได้หลังหักค่าใช้จ่ายทูลเกล้าฯ ถวายมูลนิธิชัยพัฒนา
       
โดยมีการจัดกิจกรรมเพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวที่น่าสนใจมากมาย ไม่ว่าจะเป็น การนำเสนอ รถโบราณและรถคลาสสิค จำนวน 50 คัน ร่วมขบวนพาเหรดโดยจะเริ่มขบวนจาก โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว กรุงเทพฯ, ในช่วงเช้า เดินทางไปยัง จังหวัดเพชรบุรี เพื่อรับประทานอาหารกลางวันและเยี่ยมชมสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจ จากนั้นเดินทางไปยังตลาดน้ำหัวหินก่อนเคลื่อนขบวนต่อไปยัง โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีช รีสอร์ทและวิลลา หัวหิน อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ อันเป็นจุดหมายปลายทาง พบกับกิจกรรมการท่องเที่ยวที่น่าสนใจรวมถึง การร่วมรับประทานอาหารมื้อค่ำแบบบุฟเฟต์ที่มีความยาวถึง 50 เมตร ณ ศูนย์การค้าหัวหินมาร์เก็ตวิลเลจ ซึ่งจะเปิดให้บริการแก่นักท่องเที่ยวและประชาชนทั่วไป ได้มีโอกาสชิมอาหารรสเลิศที่มีไว้บริการถึง 50 รายการ โดยฝีมือการปรุงอาหารของพ่อครัวระดับมืออาชีพจากโรงแรมต่างๆ ในกลุ่มสมาชิกของ หัวหินโฮเท็ลลิเออร์คลับในราคาเพียงท่านละ 284 บาท พร้อมการแสดงดนตรี ที่จะร่วมสร้างความบันเทิงให้ผู้เข้าร่วมงานอีกด้วย

       



การนั่งรถโบราณชมเมืองหัวหิน เป็นอีกกิจกรรมการกุศลที่สำคัญอีกกิจกรรมหนึ่ง ที่จะเปิดโอกาสให้นักท่องเที่ยวและประชาชนทั่วไปได้สัมผัสกับเสน่ห์และความสวยงามของรถโบราณอย่างใกล้ชิด อีกทั้งได้เพลิดเพลินกับการนั่งรถโบราณชมเมืองหัวหิน ในอัตราพิเศษ 250 บาทต่อเที่ยวต่อคัน (สามารถนั่งได้ 2 ถึง 3 คน ต่อคัน) โดยกำหนดให้มีจุดปล่อยรถบริเวณหน้า ล็อบบี้ของโรงแรมฯ

ขบวนพาเหรดรถโบราณและรถคลาสสิกจำนวน 50 คัน ยังมีกำหนดที่จะเคลื่อนขบวนไปตามถนนสายหลักในหัวหิน เพื่อให้นักท่องเที่ยวและประชาชนได้ชื่นชมความสวยงามของรถโบราณโดยทั่วถึงกัน ทั้งนี้ผู้เข้าร่วมขบวนพาเหรดนับร้อยจะพร้อมใจกันแต่งกายด้วยชุดย้อนยุคเพื่อย้อนบรรยากาศของหัวหิน
       
อีกหนึ่งกิจกรรมเด่น คืองานเลี้ยงอาหารค่ำแบบกาล่าดินเนอร์เพื่อการกุศล ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ท และวิลลา หัวหิน ซี่งนอกจากงานเลี้ยงค็อกเทลรับรองก่อนอาหารมื้อค่ำ และอาหารมื้อค่ำรสเลิศแล้ว ยังจัดให้มีการประมูล การประกวดการแต่งกายย้อนยุค การจับรางวัลเพื่อลุ้นรับแพ็คเกจห้องพักในโรงแรมและรีสอร์ทหรูในเครือเซ็นทารา การแสดงดนตรี และการแสดงบนเวทีอีกมากมาย โดยจำหน่ายบัตรกาล่าดินเนอร์ในราคาสุทธิ 2,200 บาท ต่อ 1 คน
       
นอกจากนี้ผู้ที่สนใจเข้าร่วมงานเทศกาลพาเหรดรถโบราณเมืองหัวหิน ประจำปี พ.ศ. 2554 สามารถจอง แพ็คเกจสุดพิเศษ ที่โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน แพ็คเกจดังกล่าว รวมสิทธิประโยชน์ดังนี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น