วันจันทร์ที่ 13 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

สัมผัสรถโบราณทรงคุณค่า



 
นายขวัญชัย ปภัสร์พงษ์ นายกสมาคมรถโบราณแห่งประเทศไทย (คนที่ 3 จากซ้าย) และนางรัตนา อนันทนุพงศ์ ผู้อำนวยการด้านการตลาด บริษัท รังสิตพลาซ่า จำกัด (ศูนย์การค้า ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต) (คนที่ 4 จากซ้าย) พร้อมด้วยผู้สนับสนุน ร่วมแถลงข่าว “งานประกวดรถโบราณ ครั้งที่ 35” (THE GLOSSY HERITAGE AWARDS 2011) ภายใต้แนวคิด ปราดเปรียว ขี้เล่น และเจ้าปัญญา เชิญผู้สนใจเข้าชมฟรี! ระหว่างวันที่ 23-26 มิถุนายน 2554 ณ Alive Park Hall ชั้น G ศูนย์การค้า ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต


 
ศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์ค ร่วมกับ สมาคมรถโบราณแห่งประเทศไทย จัดงานประกวดรถโบราณ ครั้งที่ 35 (THE GLOSSY HERITAGE AWARDS 2011) ในคอนเซ็ปต์รับปีกระต่าย “ปราดเปรียว ขี้เล่น และเจ้าปัญญา" พบกับรถโบราณคลาสสิค ที่หาชมได้ยากกว่าร้อยคัน ที่ยกขบวนมาให้ได้ชื่นชม และสัมผัสกันถึงที่ ระหว่างวันที่ 23 - 26 มิถุนายนนี้ ณ Alive Park Hall ด้านหน้า ศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์ค

 

 

ภายในงาน ประกวดรถโบราณ ครั้งที่ 35 (THE GLOSSY HERITAGE AWARDS 2011) พบกับ รถโบราณคลาสสิค ทั้งรถยนต์, รถจักรยานยนต์ ตลอดจนรถจักรยานโบราณ ที่หาชมได้ยาก มาจัดแสดงให้นักสะสม และคนรุ่นใหม่หัวใจอนุรักษ์ได้ชื่นชม พร้อมยลโฉมความสวยงามของรถคลาสสิคหลากหลายยี่ห้อกว่าร้อยคัน ซึ่งในปีนี้ทางสมาคมรถโบราณแห่งประเทศไทย ได้นำไฮไลท์ที่นับว่าเป็นสุดยอดรถยนต์แห่งความคลาสสิคมาจัดแสดง อาทิ รถโบราณ RILEY/LYNX SPRITE รุ่นปี 1937, รถหลังสงครามโลก JAGUAR XK120 ROADSTER ปี 1949, รถคลาสสิค FORD THUNDERBIRD ปี 1957 และรถ SIMCA 8 CABRIOLET ปี 1952 ซึ่งเป็นรถที่ถ่ายทอดเส้นสายมาจากการ์ตูนดังกระต่าย บักส์ บันนี นอกจากนี้ ยังมีกิจกรรมที่น่าสนใจมากมาย อาทิ ตลาดสินค้าย้อนยุค ของสะสมโบราณที่หายาก งานสัมมนาให้ความรู้เรื่องรถโบราณ การบริการถ่ายรูปรถโบราณลงแสตมป์ โดยบริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด ให้คุณๆได้เพลิดเพลินพร้อมสัมผัสบรรยากาศในอดีต

ร่วมสัมผัสรถโบราณ...ย้อนวันวาน แห่งความคลาสสิค ในงานประกวดรถโบราณ ครั้งที่ 35 (THE GLOSSY HERITAGE AWARDS 2011) ระหว่างวันที่ 23 - 26 มิถุนายนนี้ ณ Alive Park Hall ชั้น G ศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์ค 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น